image banner
UBND xã Thanh Bình tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 10/2023.
UBND xã Thanh Bình tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 10/2023.

           Trong tháng 10/2023, UBND xã Thanh Bình đã tập trung chỉ đạo, điều hành các, ban ngành, các đơn vị, các thôn thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương. Sản xuất nông lâm nghiệp đúng khung thời vụ, diện tích giao, việc tiêu thụ và giá bán một số cây trông (chuối, chè, ổi, na …) cơ bản ổn định; công tác trồng mới chè được người dân đồng tình và nhiệt tình triển khai thực hiện (hiện đã trồng được trên 35 ha đạt 50% KH); công tác chăn nuôi, phòng chống dịch bệnh và đói rét cho đàn vật nuôi được tập trung chỉ đạo; Công tác bảo trợ xã hội luôn được triển khai kịp thời theo quy định và đúng đối tượng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; quốc phòng, quân sự địa phương được củng cố.

Các đại biểu dự hội nghị

         Trên cơ sở nội dung báo cáo; các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung làm rõ những kết quả đạt được, tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023. Trong đó nhiều nội dung quan trọng được các đại biểu đưa ra phân tích, đánh giá kỹ, như: công tác quản lý rừng, trồng chè, giải ngân vốn đầu tư công; công tác giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án đầu tư do huyện làm chủ đầu tư; thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới;

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Các đại biểu dự hội nghị thảo luận

         Phát biểu tại hội nghị đồng chí Chủ tịch UBND xã ghi nhận sự nỗ lực của các ban ngành của xã, công chức xã, các thôn trong thực hiện nhiệm vụ được giao; thống nhất với những kết quả đạt được trong tháng 10-2023. Đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, đặc biệt là những hạn chế liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng, tiến độ xây dựng nông thôn mới, tỷ lệ bao phủ BHYT còn chậm.. và yêu cầu các ban ngành, các đơn vị có liên quan phải thẳng thắn nhìn nhận tồn tại hạn chế sớm đưa ra các giải pháp khắc phục.

anh tin bai

Đồng chí : Phùng Huy Tường, Chủ tịch UBND xã kết luận hội nghị

         Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND xã yêu cầu các  ban ngành, các đơn vị rà soát lại nhiệm vụ còn lại của năm 2023, tập trung phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2023 tạo điều kiện để thực hiện nhiệm vụ năm 2024.                        

Phùng Huy Tường, UBND xã Thanh Bình
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập