image banner
Huyện uỷ Mường Khương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trung tâm Chính trị huyện Mường Khương (9/7/1983 – 9/7/2023).
Huyện uỷ Mường Khương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trung tâm Chính trị huyện Mường Khương (9/7/1983 – 9/7/2023).
      Ngày 7/7/2023, Huyện uỷ Mường Khương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trung tâm Chính trị huyện Mường Khương (9/7/1983 – 9/7/2023). Dự Lễ kỷ niệm có Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Các đồng chí Nguyên là lãnh đạo Huyện uỷ Mường Khương; Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Lào Cai; Lãnh đạo thường trực Huyện uỷ - HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện và các đồng chí Nguyên là lãnh đạo Trung tâm Chính trị qua các thời kỳ cùng  đại biểu Ban tuyên giáo, Trung tâm Chính trị các huyện, thị xã, Thành phố trong tỉnh về dự.
anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

    Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của Trung tâm qua các thời kỳ. Theo đó khẳng định, ghi dấu suốt chặng đường hình thành và phát triển 40 năm qua, Trung tâm chính trị huyện, tiền thân là trường Đảng huyện Mường Khương đã không ngừng phát triển, khẳng định vị trí, vai trò trong thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, góp phần quan trọng vào công tác phát triển đảng viên, bồi dưỡng tư tưởng, lập trường chính trị, niềm tin cách mạng cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong  hệ thống chính trị trên địa bàn huyện. Rất nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức ở cơ sở đầy tài năng toả đi khắp nơi để dựng xây quê hương ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai

Đại biểu dự lễ kỷ niệm

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm

Chính trị phát biểu

    Qua 40 năm, Trung tâm chính trị huyện đã mở được 946 lớp, với 58.215 lượt học viên tham gia học tập. Đặc biệt trong giai đoạn từ năm 2019 đến nay, bám sát chức năng, nhiệm vụ để thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, Trung tâm đã tổ chức mở được 16 loại hình lớp bao gồm: các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cơ bản.

anh tin bai

Bí thư Huyện uỷ Mường Khương, Giàng Quốc Hưng phát biểu

    Với những kết quả đạt được trong suốt chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm chính trị luôn được Trung ương, tỉnh ghi nhận và đánh giá cao. Tiêu biểu như Năm 2000 Trung tâm vinh dự là 1/9 trung tâm trong cả nước nhận được cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; năm 2012 được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lựcNăm 2017 được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thường xuyên năm 2015-2016…

anh tin bai

Ông Ngô Đức Vũ, Nguyên Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu

    Cũng tại Lễ kỷ niệm, các đồng chí Nguyên là lãnh đạo, Giảng viên, viên chức, nhân viên Trung tâm qua các thời kỳ đã có những lời phát biểu đầy cảm xúc, ôn lại từng chặng đường xây dựng và phát triển của Trung tâm qua những thời kỳ khác nhau. Đồng thời kỳ vọng, đội ngũ cán bộ Trung tâm chính trị hiện nay sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp tích cực vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ nói riêng và những thành quả trên mọi lĩnh vực của quê hương Mường Khương nói chung.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Mường Khương tặng hoa chúc mừng  Trung tâm chính trị huyện

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được của Trung tâm chính trị. Đồng thời mong muốn, Trung tâm tiếp tục bám sát chức năng nhiệm vụ, nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

*) Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Nguồn Cao trung-phương sửu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập