image banner
UBND Xã Thanh Bình Tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn Nậm Rúp

UBND Xã Thanh Bình Tổ chức đối thoại trực tiếp với

 nhân dân thôn Nậm Rúp

 

 

         Sáng ngày 20 tháng 3 năm 2023, tại thôn Nậm Rúp, Lãnh đạo UBND xã Thanh Bình tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân Nậm Rúp. Dự hội nghị có các đồng chí thường trực Đảng uỷ, UBND xã, các ban, ngành xã, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện: Phòng LĐTB-XH, Nông nghiệp và PTNT, Tư Pháp; các đơn vị Hạt kiểm Lâm, Ban QLĐTXD, Ngân hàng chính sách huyện, cùng 102 hộ dân thôn Nậm Rúp. Đồng chí Phùng Huy Tường, Phó thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

anh tin bai
 
anh tin bai

Đông đảo bà con nhân dân dự hội nghị

         Tại hội nghị tiếp xúc đối thoại UBND xã đã báo cáo tóm tắt tình hình công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; tuyên truyễn các nội dung các quy định của Nhà nước về quản lý đất đai, tài nguyên môi trường; vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh; an toàn thực phẩm; công tác trồng rừng, quản lý, bảo vệ rừng; hướng nghiệp học sinh sau tốt nghiệp THCS; công tác phòng chống tảo hôn và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.

anh tin bai
Lãnh đạo UBND xã chủ trì hội nghị

         Tại phần đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân thôn Nậm Rúp đã ghi nhận gần 14 ý kiến, kiến nghị với 24 nội dung đề xuất của nhân dân liên quan đến nhiều lĩnh vực như lĩnh vực đất đai, việc cấp, xây dựng, giao thông, phát triển sản xuất, bảo hiểm Y tế. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến kiến nghị liên quan đến việc tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất phục vụ đời sống của nhân dân, lĩnh vực giáo dục hay lĩnh vực lâm nghiệp…

  
anh tin bai
anh tin bai

Đại diện các hộ Nhân dân phát biểu ý kiến

         Với những ý kiến của nhân dân thôn Nậm Rúp tại buổi tiếp xúc, các ban ngành của huyện, lãnh đạo xã  đã trực tiếp trả lời tại hội nghị .

 
anh tin bai
anh tin bai
      Đại diện các phòng, ban huyện trả lời ý kiến của nhân dân tại hội nghị       
anh tin bai

Đ/c Trưởng thôn Nậm Rúp phát biểu tại hội nghị

         Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Phùng Huy Tường, Chủ tịch UBND xã tiếp thu và giải đáp một số kiến nghị của nhân dân, đồng thời khẳng định các ý kiến, kiến nghị đề xuất của nhân dân thôn Nậm Rúp tại hội nghị này sẽ được thường trực UBND xã tiếp thu và đề nghị các phòng ban, đơn vị cấp huyện thuộc thẩm quyền giải quyết,  các nội dung liên quan đến thẩm quyền của xã giao cho các ban ngành của xã nghiên cứu trả lời trong thời gian sớm nhất. Đồng chí Chủ tịch UBND xã cũng đề nghị cấp uỷ chi bộ và nhân dân thôn Nậm rúp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khai thác các tiềm năng, thế mạnh của thôn trong phát triển kinh tế để nâng cao đời sống của nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND xã trả lời và kết luận hội nghị.

         Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân nhằm tuyên truyền, phổ biến đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Giúp người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền nắm được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, những khó khăn còn tồn tại để tháo gỡ trong thời gian tới./.

Phùng Huy Tường, UBND xã Thanh Bình
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập