image banner
Đảng ủy xã Thanh Bình tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

Đảng ủy xã Thanh Bình tổ chức thành công Hội thi Bí thư

Chi bộ giỏi năm 2023

          Thực hiện Kế hoạch số 292-KH/HU, ngày 8/6/2023 của Huyện uỷ Mường Khương, Kế hoạch số 75-KH/ĐU, ngày 20/6/2023 về tổ chức thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023. Sau khi triển khai kế hoạch, Đảng uỷ xã đã ra quyết định thành lập Ban tổ chức Hội thi, Ban biên soạn đề thi, Ban giám khảo và Hội đồng coi thi; công tác chuẩn bị đã được Đảng uỷ xã họp triển khai đến các chi bộ, các thí sinh dự thi và ôn luyện theo bộ ngân hàng câu hỏi do tỉnh ủy Lào Cai ban hành.

          Đến ngày 14/8/2023 Ban tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi xã Thanh Bình năm 2023 đã khai mạc và tổ chức Hội thi

anh tin bai

          Đồng chí: Tráng Minh Hoa- Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã- Trưởng ban tổ chức Hội thi khai mạc Hội thi

          Tham gia hội thi gồm có 11 thí sinh là các Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, Hội thi được tổ chức theo hình thức thi trắc nghiệm và thi viết gồm: Thi trắc nghiệm 30 câu, thi viết về nghiệp vụ 01 câu, xử lý tình huống 03 câu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

(Một số hình ảnh tại cuộc thi)

          Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc của Hội đồng coi thi và các thí sinh tham dự Hội thi, Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đến 16h cùng ngày Ban tổ chức hội thi đã tiến hành tổng kết Hội thi và trao giải; Ban tổ chức Hội thi đã trao 02 giải nhất; 03 giải nhì; 03 giải ba; 3 giải khuyến khích cho các thí sinh và lựa chọn 3 thí sinh tham gia thi Bí thư Chi bộ giỏi Đảng bộ huyện Mường Khương năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh các thí sinh nhận giải

          Thông qua Hội thi các thí sinh được bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đảng, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế của bí thư Chi bộ và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới,  giúp giúp cấp uỷ đánh giá đúng chất lượng của đội ngũ bí thư Chi bộ, từ đó đề ra giải pháp để củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo của bí thư Chi bộ, kịp thời phát hiện những nhân tố mới để đào tạo bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ trong thời gian tới.

Tẩn Khái Phủ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập