image banner
Trường THCS Lê Quý Đôn đón đoàn công tác phòng giáo dục và đào tạo huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu

Hưởng ứng phong trào “Phòng giúp phòng, trường giúp trường” cùng học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học của các nhà trường, ngày 12 tháng 10 năm 2022, trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Lào Cai vui mừng được đón tiếp đoàn cán bộ, giáo viên của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu đến tham quan và học tập kinh nghiệm.

anh tin bai

Đến thăm và làm việc có đồng chí Lò Văn Biên - Uỷ viên Ban Thường vụ huyện uỷ - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng đoàn, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Uyên - Phó đoàn, cùng các đồng chí lão đạo, chuyên viên phòng GD & ĐT, các đồng chí cán bộ, giáo viên của trường THCS, trường TH số 1 thị trấn Tân Uyên - Huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Về phía phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai có ông Ngô Vũ Quốc - Phó chủ tịch Tp Lào Cai, bà Trần Thị Thùy Dung - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Lào Cai, các đồng chí chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo của các trường THCS, TH trên địa bàn thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Đoàn công tác của phòng GD & ĐT huyện Tân Uyên làm việc 01 ngày tại trường. Buổi sáng các đồng chí cán bộ, giáo viên đã dự giờ, chia sẻ về phương pháp, kỹ thuật dạy học phát triển phẩm, năng lực học sinh. Sau các tiết dự giờ, các thầy cô đều có cảm nhận thoải mái, các em học sinh đều tích cực, năng động và sáng tạo, đặc biệt giờ thực hành môn Công nghệ nhiều nhóm học sinh rất thông minh, dí dỏm, đem lại niềm vui cho thầy cô và các bạn học sinh.

anh tin bai

Buổi chiều, các thầy cô giáo đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ chia sẻ những kinh nghiệm nâng cao giáo dục học sinh, đẩy mạnh công tác giáo dục đặc biệt là việc chuyển đổi số. Xuất phát từ mong muốn được học hỏi về kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp, tổ chức các mô hình giáo dục Stem, kĩ năng sống...của đoàn công tác phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Uyên, đồng chí Phạm Thị Khánh Hường - Hiệu trưởng trường THCS Lê Quý Đôn đã chia sẻ kinh nghiệm về công tác xã hội hóa, huy động nguồn lực từ các nhà hảo tâm, cá nhân để xây dựng phòng stem, robot tích, khen thưởng cho những học sinh có giải cao trong các kì thi, cuộc thi...phân công giáo viên nòng cốt bồi dưỡng học sinh giỏi, ôn thi vào lớp 10, lập kế hoạch khảo sát, kiểm tra, đánh giá học sinh thường xuyên, tư vấn cho phụ huynh, học sinh chọn môn thi học sinh giỏi, thi chuyên phù hợp với năng lực...

anh tin bai

Trong buổi làm việc, đ/c Ngô Vũ Quốc - Phó Chủ tịch UBND  thành phố Lào Cai phát biểu với mong muốn các trường của huyện Tân Uyên và các trường ở Tp Lào Cai thường xuyên giữ mối quan hệ thân tình, liên lạc để trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, nhằm đẩy mạnh phát triển Giáo dục của hai phòng giáo dục.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Thùy Dung - Trưởng phòng GD & ĐT thành phố đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo về việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các trường học trên địa bàn thành phố, quan tâm đến dạy học kết nối giữa các trường học trong tỉnh, ngoài tỉnh và quốc tế.

anh tin bai

Kết thúc buổi làm việc, thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Uyên - Phó đoàn - đã cảm ơn các đ/c lãnh đọa TP, lãnh đạo PGD&ĐT TP Lào Cai, thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn đã dành thời gian chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của nhà trường cho đoàn tham quan. Thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh cũng khẳng định qua chuyến đi đầy ý nghĩa này, phòng GD & ĐT huyện Tân Uyên đã tích lũy thêm những cách làm hay, mô hình hiệu quả trong quản lý, giảng dạy, học tập góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường và thầy cũng hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm của phòng GD & ĐT thành phố Lào Cai nói chung và trường THCS Lê Quý Đôn nói riêng.

anh tin bai

Hoàng Thanh Hiện - THCS Lê Quý Đôn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập