image banner
Chi bộ trường THCS Kim Tân tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Xác định sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản là nhân tố quyết định thành công trong mọi lĩnh vực, trong đó bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. Sáng ngày 21 tháng 7 năm 2022, thực hiện Quyết định của Ban thường vụ Thành ủy Lào Cai, được sự nhất trí của Ban chấp Đảng bộ phường Kim Tân, Chi bộ trường THCS Kim Tân long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Thị Thu Sang. Đây là quần chúng ưu tú, gương mẫu, có trình độ, năng lực chuyên môn vững vàng, có nhiều đóng góp cho các hoạt động chuyên môn của ngành giáo dục và của nhà trường. Sau thời gian phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện theo tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, cùng với sự giúp đỡ của chi bộ và đồng nghiệp, hôm nay đồng chí Phạm Thị Thu Sang đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đó không chỉ là vinh dự của cá nhân nhà giáo mà còn thể hiện sự quan tâm của chi bộ tới việc tăng cường sức mạnh cho Đảng nhằm thúc đẩy các hoạt động của nhà trường ngày càng thêm mạnh mẽ, vững vàng và đổi mới hơn.

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Doãn Anh Tú - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy phường Kim Tân; đồng chí Phạm Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chi ủy và toàn thể đảng viên Chi bộ trường THCS Kim Tân.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức đại diện cho Chi ủy đồng chí Phạm Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường công bố Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Thị Thu Sang được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong buổi Lễ kết nạp, đồng chí Phạm Thị Thu Sang rất xúc động khi đọc lời tuyên thệ và bày tỏ quyết tâm của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị, góp phần xây dựng chi bộ trường THCS Kim Tân ngày thêm vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thị Thu Hương- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những nỗ lực và sự phấn đấu của đồng chí Phạm Thị Thu Sang, căn dặn cũng như giao nhiệm vụ cho đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người Đảng viên, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ người đảng viên và đặc biệt là những quy định đảng viên không được làm. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên chính thức trong tổ đảng Sinh- Hóa- Địa- Thể dục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Phạm Thị Thu Sang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để sau 12 tháng thử thách được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra tốt đẹp, trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong nhà trường tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng chi bộ nhà trường trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp Đảng viên

Trần Thu Hương - THCS Kim Tân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập