image banner
Trường THCS Kim Tân tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Được sự nhất trí của Ban Chấp hành Đảng bộ phường Kim Tân; ngày 25/8/2022 Chi bộ trường THCS Kim Tân đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Doãn Anh Tú - Uỷ viên Ban thường vụ Ban chấp hành Đảng bộ phường Kim Tân; đồng chí Bùi Ngọc Minh - Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai; đại diện chi bộ khu dân cư Nguyễn Du 4 và các đoàn thể trong nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ có mặt đông đủ.

Đại hội đã được nghe đồng chí Phạm Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ nhiệm kỳ 2020- 2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Báo cáo đã đánh giá những điểm mạnh, khẳng định những thành tích Chi bộ nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Ban Chi uỷ Chi bộ đã lãnh chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn, phòng chống dịch Covit -19 hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm học. Năm 2020 tập thể nhà trường vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch tỉnh về phong trào thi đua “ Đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực”. Năm 2021, được Chủ tịch tỉnh Lào Cai tặng cờ thi đua và Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba. Chi bộ nhà trường được Đảng ủy phường Kim Tân công nhận là Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, báo cáo cũng nêu rõ những tồn tại, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ sau. 

Để hoàn thiện Báo cáo tổng kết hoạt động của chi bộ nhiệm kì 2020-2022 và phương hướng hoạt động nhiệm kì 2022-2025, Đại hội đã nhận được các ý kiến tham luận của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ với các giải pháp: Đẩy mạnh việc“ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “ công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên mới”; “Xây dựng trường đạt kiểm định chất lượng mức độ 3 và chuẩn Quốc gia mức độ 2”và “ Thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông mới”. Các ý kiến tham luận đều thể hiện sự tập trung, đóng góp trí tuệ, làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào những giải pháp thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm từng bước xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Doãn Anh Tú - Uỷ viên Ban thường vụ Ban chấp hành Đảng bộ phường Kim Tân đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà Chi bộ nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm mà chi bộ cần tập trung tổ chức triển khai thực hiện trong nhiệm kì 2022-2025.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bùi Ngọc Minh Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai đã ghi nhận thành tích của Chi bộ nhà trường trong việc duy trì tốt chất lượng giáo dục toàn diện trong khối trường đại trà của thành phố. Đồng thời nhấn mạnh vào những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kì tới của Ban Chi uỷ Chi bộ, đó là: Phấn đấu để trường đạt kiểm định chất lượng mức độ 3 và chuẩn Quốc gia giai đoạn 2; quan tâm giáo dục tư tưởng chính trị đạo đức lối sống, ý thức trách nhiệm với ngành của mỗi đảng viên nói riêng, mỗi giáo viên trong nhà trường nói chung; Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đặc biệt là giáo dục lí tưởng, đạo đức, lối sống và khát vọng vươn lên cho học sinh.

Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết, thống nhất Đại hội đã sáng suốt lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, tiên phong, gương mẫu, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, năng lực lãnh đạo và trình độ chuyên môn vững vàng để bầu vào Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ mới gồm 05 đồng chí. Đồng chí Phạm Thị Thu Hương - Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Với sự đoàn kết nhất trí cao, tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương và trách nhiệm của các đồng chí đảng viên. Đại hội chi bộ trường THCS Kim Tân nhiệm kỳ 2022-2025 đã thành công tốt đẹp. Chi bộ nhà trường quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra nhằm xây dựng nhà trường phát triển bền vững trong các hoạt động, thực sự là địa chỉ đỏ tin cậy của phụ huynh học sinh và nhân dân thành phố Lào Cai anh hùng.

Một số hình ảnh tại Đại hội chi bộ trường THCS Kim Tân nhiệm kỳ 2022-2025

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Các vị đại biểu tham dự đại hội thực hiện nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca, Quốc tế ca

Đồng chí Doãn Anh Tú và đồng chí Bùi Ngọc Minh tặng hoa các đồng chí Chi uỷ  nhiệm kỳ 2022-2025

Các đồng chí đại biểu chi bộ trường trung học cơ sở Kim Tân chụp ảnh lưu niệm

Hoàng Vân Anh - Đảng viên chi bộ trường THCS Kim Tân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập